ข่าวมวยไทย - An Overview

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
ประเดิมสนามทำอึ้ง! คอมเมนต์แฟนถึง "สาวไทย" หลังเกือบโค่น อิตาลี ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

“ข้าวหอม” ขอสู้เพื่อชีวิตและค่ายาพ่อแม่บุญธรรม

จะปิดเกมให้อลัง “ออง ลา เอ็น ซาง” ขอโชว์ผลงานให้ประทับใจบนแผ่นดินอเมริกา

แผนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง “พันฤทธิ์” เล็งจี้จุดอ่อน “เฟอร์ซาน” ปิดเกมไวไม่ครบยก

ชวนสนุกเพลิดเพลินไปกับศูนย์รวมเกมที่น่าสนใจที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ

เช็กฟิต “น้องโอ๋” ก่อนโชว์แกร่งในศึกป้องเข็มขัดมวยไทยจาก ข่าวมวยไทย “แฮ็กเกอร์ตี”

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ข่าวมวยไทยสด ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' อ่านกระดานหมากรุกการเมือง! นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก มีรายละเอียด

เจ้าตัวเผยครั้งนี้เจอโจทย์สุดหินอีกครั้ง!

แฝดพี่บ้านรูโทโล “เคด” ข่าวมวยไทย ได้ฤกษ์ป้องเข็มขัดครั้งที่สองกับมือปราบแดนไวกิง “ทอมมี ลังกาเคอร์”

ซอรัส อัคบารี ชนะ ปานเพชร สจ.เล็กเมืองนนท์ โดย คะแนนไม่เอกฉันท์ คิกบ็อกซิ่ง ข่าวมวยล่าสุด รุ่นแบนตัมเวต

ล่าสุด สนามมวยเวทีลุมพินี ประกาศห้ามนักมวย "นารูโตะ เสถียรมวยไทย" เข้าทำการแข่งขันชกมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี รวมทั้งไม่สนับสนุนค่ายมวย “เสถียรมวยไทย” ให้เข้าทำการแข่งขันชกมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินี และห้ามเข้าสนามมวยเวทีลุมพินี โดยไม่มีกำหนดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ข่าวมวยล่าสุด อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนต

Report this wiki page